Kien tao & Kien thiet
  • Kiến tạo Giải pháp tối ưu

  • Kiến thiết Công trình thông minh

Kien nghiep

  • Kiến nghiệp Hiệu quả bền vững

Kien gia & Kien quoc
  • Kiến gia Hạnh phúc hòa hợp

  • Kiến quốc Phồn thịnh văn minh

Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh - Marketing

Yêu cầu về Bằng cấp

  • Ưu tiên: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật, kinh tế, …
  • Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp, ưu tiên trình độ TOEIC 600 điểm trở lên

Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương tự

Mức lương: thỏa thuận

Yêu cầu chung

  • Năng động, nhạy bén
  • Tác phong chuyên nghiệp
  • Đạo đức tốt, trung thực, liêm khiết
  • Trách nhiệm, tính kỷ luật, chịu áp lực công việc cao
  • Tinh thần đồng đội, phối hợp làm việc nhóm

Kỹ năng, Trình độ chuyên môn

  • Lập và triển khai kế hoạch;
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm;
  • Giải quyết vấn đề và quản lý thời gian hiệu quả;
  • Chăm sóc khách hàng;
  • Kỹ năng văn phòng, sử dụng thành thạo các công cụ: máy tính, máy chiếu, mạng,…

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ phát triển kế hoạch và thực hiện các kế hoạch Marketing (Digital Marketing)
  • Chuẩn bị các nội dung có liên quan đến các kế hoạch Marketing – case studies, videos, website,… trên các nền tảng số và quản lý các nền tảng số này
  • Đóng góp các ý tưởng và thực hiện triển khai xây dựng các kênh nền tảng số – fanpage, email, website,….
  • Hỗ trợ xây dựng tài liệu Sales và Marketing cho các sản phẩm mà Công ty/ Phòng kinh doanh phụ trách
  • Giới thiệu, tư vấn kỹ thuật và báo giá sản phẩm và đàm phán hợp đồng với khách hàng
  • Tìm kiếm thông tin dự án, khách hàng mới (chủ yếu trong mảng dân dụng, công nghiệp, nhà máy) để tiếp cận bán hàng, xây dựng mối quan hệ.
  • Phát triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc các khách hàng được phân công quản lý

Quyền lợi

  • Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo Luật lao động.
  • Được hưởng chế độ theo quy chế phúc lợi của Công ty, bao gồm chế độ nâng lương, thưởng Lễ Tết; Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ; Chế độ khám sức khỏe định kỳ, thăm quan du lịch và các chế độ đãi ngộ khác.
  • Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.

 Hồ sơ ứng tuyển

  • Đơn xin việc, CV.
  • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 3×4 (không quá 06 tháng).
  • Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
  • Chứng minh thư, hộ khẩu, các văn bằng, chứng chỉ photo công chứng

Thông tin liên hệ

  Người liên hệ

Mrs. Nguyễn Thúy Vân – P. Hành chính Nhân sự

  Địa chỉ công ty

G2 Pandora, 53 Triều Khúc, P. Thanh Xuân Nam, Q Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

  Ngôn ngữ hồ sơ

Tiếng Việt/ Tiếng Anh

Tuyển dụng Kỹ sư Bán hàng

Yêu cầu về Bằng cấp

  • Ưu tiên: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật, kinh tế, …
  • Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp, ưu tiên trình độ TOEIC 600 điểm trở lên

Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương tự

Mức lương: thỏa thuận

Yêu cầu chung

  • Năng động, nhạy bén
  • Tác phong chuyên nghiệp
  • Đạo đức tốt, trung thực, liêm khiết
  • Trách nhiệm, tính kỷ luật, chịu áp lực công việc cao
  • Tinh thần đồng đội, phối hợp làm việc nhóm

Kỹ năng, Trình độ chuyên môn

  • Lập và triển khai kế hoạch;
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm;
  • Giải quyết vấn đề và quản lý thời gian hiệu quả;
  • Chăm sóc khách hàng;
  • Kỹ năng văn phòng, sử dụng thành thạo các công cụ: máy tính, máy chiếu, mạng,…

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường kinh doanh
  • Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm/dịch vụ theo phân khúc thị trường,
    nhóm khách hàng
  • Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu của công ty đến khách hàng
  • Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng, Quý
  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về chất lượng, dịch vụ, giá cả, báo giá … cho khách hàng
  • Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế họach, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty
  • Quản lý hồ sơ, thông tin khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trong phạm vi phụ trách
  • Phối hợp với các đơn vị, cá nhân liên quan để chào giá, đàm phán và xúc tiến việc ký kết hợp đồng
  • Giám sát, kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của hợp đồng và khách hàng
  • Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung của hợp đồng
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc (thu hồi) công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
  • Phối hợp tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc
  • Lập báo cáo công việc định kỳ cho quản lý phòng/ Giám đố

Quyền lợi

  • Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo Luật lao động.
  • Được hưởng chế độ theo quy chế phúc lợi của Công ty, bao gồm chế độ nâng lương, thưởng Lễ Tết; Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ; Chế độ khám sức khỏe định kỳ, thăm quan du lịch và các chế độ đãi ngộ khác.
  • Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.

 Hồ sơ ứng tuyển

  • Đơn xin việc, CV.
  • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 3×4 (không quá 06 tháng).
  • Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
  • Chứng minh thư, hộ khẩu, các văn bằng, chứng chỉ photo công chứng

Thông tin liên hệ

  Người liên hệ

Mrs. Nguyễn Thúy Vân – P. Hành chính Nhân sự

  Địa chỉ công ty

G2 Pandora, 53 Triều Khúc, P. Thanh Xuân Nam, Q Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

  Ngôn ngữ hồ sơ

Tiếng Việt/ Tiếng Anh

Tuyển dụng Công nhân Điện

Yêu cầu về Bằng cấp:

  • Tốt nghiệp Trung cấp /Cao đẳng điện
  • Chuyên ngành: Điện – Điện tử, Kỹ thuật điện, Hệ thống điện, Thiết bị điện, Tự động hóa, Điều khiển tự động,…

Giới tính: Nam, từ 20-30 tuổi.

Mức lương: thỏa thuận

Yêu cầu chung

  • Tính cách: Nhiệt tình, chăm chỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực ngắn hạn và dài hạn, kỹ năng làm việc nhóm;
  • Sẵn sàng đi công tác xa ngắn hạn và dài hạn;
  • Có kỹ năng sử dụng máy tính,
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
  • Có sức khỏe tốt.

Kỹ năng, Trình độ chuyên môn

  • Biết đọc bản vẽ nhị thứ/nhất thứ để phục vụ quá trình đấu nối và lắp ráp tủ bảng điện;
  • Biết đọc hiểu bản vẽ cơ khí để phục vụ công tác lắp ráp tủ bảng điện, xà giá thiết bị nhất thứ/ác quy;
  • Hiểu biết các sản phẩm thiết bị điện, điện tử;
  • Sử dụng thành thạo phần mềm AutoCad để phục vụ hoàn công bản tại hiện trường;
  • Sử dụng thành thạo các chương trình tin học ứng dụng Văn phòng (Word, Excel,…)
  • Nhanh nhẹn, trung thực, chấp hành tốt nội quy lao động, phối hợp công tác tốt trong nội bộ cũng như bên ngoài;
  • Tinh thần đồng đội, trách nhiệm, kỷ luật.

Mô tả công việc

  • Đi dây, đấu nối, lắp ráp tủ bảng điện tại xưởng sản xuất công ty và tại công trường;
  • Thi công đấu nối, kéo rải cáp nhị thứ tại các công trường theo yêu cầu dự án;
  • Lắp ráp vỏ tủ bảng điện và các cơ cấu cơ khí liên quan (AC/DC, điều khiển bảo vệ, hạ thế, các sản phẩm cơ điện liên quan, …);
  • Gia công lắp đặt đồng thanh cái tủ AC/DC, hạ thế, và các sản phẩn liên quan;
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi

  • Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo Luật lao động.
  • Được hưởng chế độ theo quy chế phúc lợi của Công ty, bao gồm chế độ nâng lương, thưởng Lễ Tết; Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ; Chế độ khám sức khỏe định kỳ, thăm quan du lịch và các chế độ đãi ngộ khác.
  • Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.

 Hồ sơ ứng tuyển

  • Đơn xin việc, CV.
  • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 3×4 (không quá 06 tháng).
  • Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
  • Chứng minh thư, hộ khẩu, các văn bằng, chứng chỉ photo công chứng

Thông tin liên hệ

  Người liên hệ

Mrs. Nguyễn Thúy Vân – P. Hành chính Nhân sự

  Địa chỉ công ty

G2 Pandora, 53 Triều Khúc, P. Thanh Xuân Nam, Q Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

  Ngôn ngữ hồ sơ

Tiếng Việt/ Tiếng Anh

Tuyển dụng Kỹ sư Cơ khí

Yêu cầu về Bằng cấp:

  • Tốt nghiệp Trường Đại học Bách Khoa/ Đại học Công nghiệp/ Đại học Điện lực, …
  • Chuyên ngành: Cơ khí, công nghệ chế tạo máy…

Giới tính: Nam

Mức lương: thỏa thuận

Yêu cầu chung

  • Sử dụng thành thạo phần mềm Auto CAD, phần mềm Inventor hoặc solidwork…
  • Sinh viên mới tốt nghiệp yêu cầu có bằng khá trở lên
  • Sử dụng thành thạo các chương trình tin học ứng dụng Văn phòng.
  • Có khả năng làm việc độc lập, năng động và sáng tạo trong công việc.
  • Giới tính: Nam
  • Tính cách: Nhiệt tình, chăm chỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực ngắn hạn và dài hạn, kỹ năng làm việc nhóm.

Kỹ năng, Trình độ chuyên môn

  • Có hiểu biết về kết cấu cơ khí;
  • Có hiểu biết cơ bản về các thiết bị điện để phục vụ trong việc thiết kế cơ khí, triển khai bản vẽ sản xuất cơ khí;
  • Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành cơ khí.
  • Có hiểu biết về thiết kế cơ khí trong các sản phẩm cơ điện hạ thế là một lợi thế.

Mô tả công việc

  • Lên các phương án kỹ thuật cho các đơn hàng, chào hàng, dự án đấu thầu.
  • Tính toán, thiết kế bản vẽ phê duyệt, bản vẽ sản xuất đáp ứng yêu cầu, tiến độ hợp đồng, dự án.
  • Giám sát, theo dõi quá trình sản xuất, kịp thời đưa ra biện pháp khắc phục và hiệu chỉnh thiết kế khi xuất hiện những điểm không phù hợp .
  • Trao đổi, đàm phán, thuyết phục khách hàng về mặt kỹ thuật trong quá trình thực hiện hợp đồng, dự án.
  • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ tài liệu kỹ thuật liên quan đến sản phẩm, dịch vụ giao cho khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu công việc của cấp trên.
  • Các nhiệm vụ khác:
    • Nghiên cứu phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới theo nhu cầu của thị trường.
    • Hợp tác, hỗ trợ các phòng ban hoặc bộ phận sản xuất trong quá trình triển khai dịch vụ, bảo hành sau bán hàng, xử lý khiếu nại khách hàng,…;
    • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với các tổ chức tư vấn, thiết kế kỹ thuật nhằm đưa các sản phẩm của Công ty vào dự án.
    • Kết hợp với các đồng nghiệp trong nhóm cũng như với các phòng ban khác trong công tác tìm kiếm nhà cung cấp, đối tác để triển khai dự án.

Quyền lợi

  • Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo Luật lao động.
  • Được hưởng chế độ theo quy chế phúc lợi của Công ty, bao gồm chế độ nâng lương, thưởng Lễ Tết; Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ; Chế độ khám sức khỏe định kỳ, thăm quan du lịch và các chế độ đãi ngộ khác.
  • Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
  • Được tập huấn, đào tạo liên tục về chuyên môn và theo yêu cầu công việc.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.

 Hồ sơ ứng tuyển

  • Đơn xin việc, CV.
  • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 3×4 (không quá 06 tháng).
  • Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
  • Chứng minh thư, hộ khẩu, các văn bằng, chứng chỉ photo công chứng

Thông tin liên hệ

  Người liên hệ

Mrs. Nguyễn Thúy Vân – P. Hành chính Nhân sự

  Địa chỉ công ty

G2 Pandora, 53 Triều Khúc, P. Thanh Xuân Nam, Q Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

  Ngôn ngữ hồ sơ

Tiếng Việt/ Tiếng Anh